ข่าวกีฬาล่าสุด

โดนแบนแดงเดือด! เปิดสถิติแมนฯ ยูฯ ตอนมีและไม่มีบรูโน แฟร์นันด์ส

ฟอร์มการเล่นและผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลล่าสุด ถือว่าย่ำแย่และต่ำกว่ามาตรฐานเมื่อซีซั่นก่อนมาก ๆ ทำเอาทั้งโค้ชอย่าง เอริค เทน ฮาก และเหล่านักเตะโดนวิจารณ์อย่างหนัก

ในเกมล่าสุด ปีศาจแดง เพิ่งจะพ่ายให้กับ บอร์นมัธ มา 0-3 แน่นอนว่ามันสร้างความกดดันให้กับทุกฝ่ายที่เกียวข้องเยอะมาก ๆ อยู่แล้ว

แต่ถึงกระนั้น การแพ้ในเกมนี้ มันยังส่งผลประทบกับทีมไปยังโปรแกรมต่อไป ซึ่งก็คือเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ด้วย หลัง บรูโร แฟร์นันด์ส จอมทัพเบอร์ 1 ของทีมถูกแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

The Sporting News ขอพาทุกท่านไปเช็คสถิติว่าเมื่อ เรด เดวิล ไม่มี บรูโน อยู่ในสนามแล้วผลงานเป็นอย่างไรบ้าง ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่เลย

ดีหรือแย่?

อาจจะฟังดูไม่น่าเชื่อ แต่การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มี บรูโน แฟร์นันด์ส อยู่ในสนาม มันทำให้เปอร์เซ็นต์การชนะของทีมสูงขึ้นจริง ๆ

หากไม่มี บรูโน แมนฯ ยูฯ มีเปอร์เซ็นต์ชนะเกมถึง 73 เปอร์เซ็นต์ แต่ตอนที่มีเขา เปอร์เซ็นต์ชนะมีเพียงแค่ 55 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

แถมทีมยังมีค่าเฉลี่ยทำประตูได้มากขึ้นจาก 1.7 เป็น 2 ลูกต่อเกม แถมเสียประตูน้อยลงจาก 1.2 เป็น 1.1 ประตูต่อเกมด้วย

น่าเชื่อถือหรือไม่?

แม้ว่าสถิติจะดูดีขึ้นเมื่อทีมไม่มี บรูโน แต่ในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา เขาพลาดลงเล่นให้กับทีมไม่เกิน 12 เกม

นั่นหมายความว่า ตัวเลือกสถิตินี้ มีความไม่เสถียรอยู่ค่อนข้างเยอะ เพราะสุดท้ายแล้ว เจ้าตัวลงเล่นมากกว่าไม่ลงเยอะมาก ๆ จึงไม่สามารถนำสถิติมาเปรียบเทียบได้เป็นจริงเป็นจังมากนัก

ลุ้นโชคที่นี่! ทายผลฟุตบอลประจำวันกับเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือที่สุด

“ร่วมทายผลกีฬาลุ้นโชคพร้อมโบนัสสูงสุด 100 เปอร์เซนต์”

ติดตามบทความและข่าวสารกีฬาอื่นๆของเรา

Facebook : https://www.facebook.com/TheSportingNewsTHInstagram : https://www.instagram.com/thesportingnews_thTiktok : https://www.tiktok.com/@thesportingnewsthailand

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ถ่ายช่องไหน? ดูบอลสดแชมเปียนส์ลีก, โปรแกรมยูซีแอล

ดูบอลสด โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก, ไทยลีก, ทีมชาติไทย, NBA และอื่นๆ

พรีเมียร์ลีก : ตารางคะแนน, ตารางแข่ง, โปรแกรมพรีเมียร์ลีก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *